Thi công sơn nhà quận Cầu Giấy chuyên nghiệp, giá rẻ

Công ty Vinatek chuyên thi công sơn nhà quận Cầu Giấy, bả matit, sơn chống thấm, sơn nhà mới, sơn tường cũ,…đảm bảo chất lượng tốt nhất. Thợ thi công của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, sơn nhà chuẩn kỹ thuật mang đến lớp sơn đều màu, đồng nhất, bền bỉ theo thời gian.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết. Dịch vụ sơn nhà trọn gói quận Cầu Giấy chuyên nghiệp, giá rẻ, hoạt động 24/7, thi công nhanh chóng, tiết kiệm chi phí.

Nhu cầu sơn nhà ở quận Cầu Giấy hiện nay

Sơn sửa nhà là nhu cầu thiết yếu của nhiều người dân hiện nay. Dịch vụ sơn nhà tăng cao do người dân ngày càng chú trọng hơn đến thẩm mỹ công trình và vẻ đẹp của không gian sống.

Hiện nay, người dân có nhu cầu:

  • Sơn nhà mới
  • Sơn tường cũ
  • Thay đổi màu sơn theo sở thích
  • Thay đổi màu sơn theo phong thủy
  • Sơn nhà đón tết, sơn nhà trước đám cưới hỏi,…
  • Sơn nhà trước khi bán để tăng giá trị sản phẩm
Vinatek thi công sơn nhà mới xây tại quận Cầu Giấy

Sơn nhà được đánh giá là giải pháp nhanh chóng và tiết kiệm nhất để cải thiện thẩm mỹ. Một màu sơn phù hợp sẽ mang đến sự tươi mới, sang trọng hơn cho không gian. Không chỉ vậy lớp sơn còn giúp bảo vệ công trình khỏi tác động của thời tiết, nước,…giúp chống thấm, làm tăng tuổi thọ cho công trình.

Theo ghi nhận của Vinatek, nhu cầu sơn nhà quận Cầu Giấy tăng cao nhất vào các dịp cuối năm vì đây là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện và mọi người cũng chuẩn bị dọn dẹp, đón tết. Hơn nữa thời tiết cuối năm thường ít mưa, khô ráo rất phù hợp để sơn lại nhà, mang đến lớp sơn đẹp.

Vì sao bạn nên chọn Vinatek khi cần sơn nhà quận Cầu Giấy?

Để đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ của công trình, bạn cần lựa chọn được đơn vị thi công uy tín, thợ sơn tay nghề cao, sử dụng sơn chính hãng. Trên địa bàn quận Cầu Giấy hiện nay có khá nhiều đơn vị nhận sơn sửa nhà. Vì vậy bạn cần lựa chọn kỹ lưỡng để tìm được đơn vị ưng ý nhất.

Vinatek với thâm niên hơn 10 năm hoạt động sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho khách hàng quận Cầu Giấy cần sơn sửa nhà. Chúng tôi cung cấp đa dạng dịch vụ, luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu. 

Nhờ kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng thợ giỏi lành nghề và vật tư sơn chuyên dụng, đầy đủ, chúng tôi luôn đảm bảo mọi công trình do Vinatek thực hiện đều có chất lượng tốt nhất.

Lớp sơn bền đẹp, đều màu, có độ đồng nhất, không để lại vết chổi, cọ sơn. Màu sơn được sơn theo nhu cầu khách hàng với đa dạng tính chất như sơn bóng cao cấp, sơn mờ, sơn mịn lì,…

Quá trình thi công được triển khai chuyên nghiệp, kỹ thuật chuẩn, đảm bảo tiến độ nhanh chóng. Không chỉ tăng tính thẩm mỹ, sơn Vinatek còn có tác dụng chống thẩm và tăng độ bền cho công trình.

Thợ thi công sơn nhà quận Cầu Giấy của Vinatek có tay nghề cao

Sơn được sử dụng đến từ những thương hiệu uy tín như:

  • Sơn Mykolor
  • Sơn Dulux
  • Sơn Jotun
  • Sơn kova
  • Sơn Nippon,….

Đặc biệt Vinatek có đội ngũ thợ đông đảo, đáp ứng các công trình quy mô lớn như sơn biệt thự, sơn tòa nhà cao tầng, sơn nhà hàng,…Tư vấn biện pháp thi công phù hợp với tài chính của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Quy trình thi công sơn nhà chuẩn kỹ thuật

Sơn nhà đúng quy trình là tiêu chí quan trọng để tạo nên một lớp sơn đẹp, đều màu, bền bỉ theo năm tháng. Khi lựa chọn thợ sơn nhà quận Cầu Giấy của Vinatek, bạn sẽ hoàn toàn yên  tâm vì chúng tôi tuân thủ nguyên tắc 3 không:

  • Không rút bớt vật tư
  • Không cắt bớt công đoạn
  • Không sử dụng sơn kém chất lượng

Quy trình thi công sơn nhà quận Cầu Giấy của chúng tôi:

  • Bước 1: Vệ sinh bề mặt thi công đảm bảo sạch sẽ, đạt độ khô cần thiết.
  • Bước 2: Sơn chống thấm giúp bảo vệ công trình khỏi tác động của thời tiết, nước, độ ẩm
  • Bước 3: Bả matit che lấp các vết nứt, khuyết điểm trên tường, tạo bề mặt phẳng mịn.
  • Bước 4: Tiến hành sơn lót có thành phần kháng kiềm để giúp lơn sơn phủ được lên màu đều, đẹp, bền, tiết kiệm sơn phủ.
  • Bước 5: Sơn phủ màu lớp thứ nhất, thực hiện bởi thợ giỏi tay nghề cao
  • Bước 6: Sơn phủ màu lớp thứ 2, sau khi hoàn tất sử dụng đèn pin rọi vào tường để kiểm tra chất lượng lớp sơn.

Quá trình thi công sơn nhà được Vinatek giám sát nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng và tiến độ. Khách hàng nghiệm thu thanh toán khi đã hoàn toàn hài lòng. Chúng tôi cũng có chế độ bảo hành lâu dài mang đến sự an tâm tuyệt đối cho bạn.

Trụ sở của Chống Thấm Vinatek gần tại quận Cầu Giấy

Sơn nhà quận Đống Đa Sơn nhà quận Hai Bà Trưng
Sơn nhà quận Bắc Từ Liêm Sơn nhà quận Hoàn Kiếm
Sơn nhà quận Ba Đình Sơn nhà quận Hà Đông
Sơn nhà quận Tây Hồ Sơn nhà huyện Đan Phượng
Sơn nhà quận Thanh Xuân Sơn nhà huyện Gia Lâm

Tạm kết

Hy vọng rằng với những chia sẻ về dịch vụ sơn nhà tại Cầu Giấy của Vinatek, quý khách hàng đã biết được nên chọn đơn vị nào để thực hiện việc này. Liên hệ sớm tới số hotline của Vinatek số 0989.132.986 để được tư vấn cụ thể nhé!

Rate this post
Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo