Báo giá sơn nhà huyện Thanh Oai giá mới nhất, sơn bền đẹp

Để mang đến tính thẩm mỹ cho ngôi nhà thì không thể bỏ qua công đoạn sơn nước. Sơn không chỉ giúp làm đẹp công trình mà còn tạo lớp phủ bảo vệ giúp kéo dài tuổi thọ cho công trình. 

Tại Hà Nội, Vinatek tự hào là đơn vị sơn nhà huyện Thanh Oai uy tín hàng đầu. Chúng tôi đã hoạt động hơn 10 năm trong mảng dịch vụ sơn sửa nhà và được hàng ngàn khách hàng tin tưởng đánh giá cao.
Dịch vụ thi công sơn nhà của chúng tôi rất đa dạng từ sơn nhà mới đến sơn sửa nhà cũ, sơn bả matit, sơn chống thấm, thuê thợ sơn nhà,…đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Vinatek thi công sơn nhà đẹp trọn gói, đảm bảo chất lượng

Trên địa bàn huyện Thanh Oai hiện nay có khá nhiều đơn vị thi công sơn nhà. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng uy tín và đảm bảo chất lượng tốt. Sơn nhà là công đoạn cuối cùng khi thi công công trình nên chúng cần được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ, đúng kỹ thuật để mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Nếu bạn cũng cần thuê thợ sơn nhà thì hãy liên hệ với công ty Vinatek để được chúng tôi tư vấn chi tiết và triển khai thi công nhanh chóng, đảm bảo chất lượng.

Vinatek thi công sơn nhà huyện Thanh Oai uy tín, chất lượng

Vinatek hội tụ đầy đủ các yếu tố của một đơn vị thi công uy tín bao gồm: đội ngũ thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm; sử dụng vật tư chính hãng, đảm bảo chất lượng cao và quy trình thi công đúng kỹ thuật, tận tâm, có trách nhiệm.

Nhờ vậy mà chúng tôi tự tin cam kết chất lượng dịch vụ sơn nhà của Vinatek luôn tốt nhất thị trường. Lớp sơn có độ đồng nhất, đều màu, bền bỉ theo thời gian. Tiến độ thi công nhanh chóng, đảm bảo hoàn thành đúng dự kiến.

Đặc biệt Vinatek thi công theo quy trình chuyên nghiệp giúp tiết kiệm thời gian và nhân công. Cùng nguồn vật tư được lấy trực tiếp từ nhà cung cấp, không qua trung gian giúp tiết kiệm tối đa tài chính cho khách hàng.
Sơn nhà Vinatek:

  • Sơn nhà đẹp, chất lượng, bền bỉ
  • Thi công nhanh chóng
  • Tiết kiệm chi phí
  • Bảo hành lâu dài

Bảng báo giá sơn nhà huyện Thanh Oai

Tâm lý chung của người dân là luôn ưu tiên dịch vụ có giá rẻ. Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng giá rẻ thường đi kèm với chất lượng kém. Do đó hãy lưu ý khi lựa chọn đơn vị thi công sơn nhà nhé.

Hiện nay chi phí sơn nhà ở huyện Quốc Oai phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại hình dịch vụ (trọn gói hay chỉ thuê thợ sơn), diện tích thi công, biện pháp sơn nhà, màu sơn, thương hiệu sơn,…

Màu sơn đậm thường có giá thành cao hơn các màu sơn nhạt

Bạn sẽ được Vinatek khảo sát công trình thực tế để chốt phương án thi công và đưa ra bảng báo giá sơn nhà huyện Quốc Oai chi tiết và chính xác nhất, không phát sinh phụ phí.
Dưới đây là bảng báo giá tham khảo dành cho bạn:

Dịch vụ Thương hiệu sơn Báo giá
Sơn nhà trọn gói (nhân công + vật tư sơn) Sơn Mykolor từ 46.000 – 70.000đ/m2
Sơn Dulux từ 46.000 – 65.000đ/m2
Sơn Kova từ 55.000- 85.000đ/m2 
Sơn Jotun từ 45.000 – 55.000đ/m2
Thuê thợ sơn nhà (khách hàng chuẩn bị vật tư) Khách hàng chuẩn bị 20.000 – 30.000đ/m2

Lưu ý: Chi phí thực tế có thể thay đổi do sự ảnh hưởng của nhiều yếu tố. Vì vậy hãy liên hệ với Vinatek để được tư vấn và giải đáp toàn bộ các thắc mắc về giá.

Quy trình thi công sơn nhà đúng kỹ thuật

Vinatek chia sẻ đến bạn quy trình thi công sơn nhà đúng kỹ thuật để mang đến những công trình chất lượng, bền đẹp.

  • Bước 1: Chuẩn bị bề mặt thi công đảm bảo bằng phẳng, sạch sẽ và đạt độ khô cần thiết. Lựa chọn thi công vào thời điểm phù hợp để đảm bảo chất lượng, tiến độ.
  • Bước 2: Thi công chống thấm cho các vị trí tiếp xúc trực tiếp với nước hoặc theo yêu cầu khách hàng.
  • Bước 3: Bả matit giúp bề mặt thi công phẳng mịn, tăng độ bám dính của sơn, tăng thẩm mỹ cho lớp sơn hoàn thiện.
  • Bước 4: Sơn lót có thành phần kháng kiềm giúp tăng độ bền đẹp cho lớp sơn phủ.
  • Bước 5: THi công sơn phủ màu 2 lớp giúp công trình có màu sơn đẹp, đều màu, thẩm mỹ.

Thợ thi công sơn nhà huyện Thanh Oai của Vinatek luôn làm việc bằng sự tâm huyết và tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình mang đến sự hài lòng và thoải mái cho mọi khách hàng. Hãy lựa chọn Vinatek, chúng tôi sẽ giúp bạn thay đổi áo mới cho không gian sống của mình thêm hoàn 

Vinatek nhận sơn nhà trọn gói tại các xã trong huyện Thanh Oai

Thị trấn Kim Bài Xã Bích Hòa Xã Bình Minh
Xã Cao Dương Xã Cao Viên Xã Cự Khê
Xã Dân Hòa Xã Đỗ Động Xã Hồng Dương
Xã Kim An Xã Kim Thư Xã Liên Châu
Xã Mỹ Hưng Xã Phương Trung Xã Tam Hưng
Xã Tân Ước Xã Thanh Cao Xã Thanh Mai
Xã Thanh Thùy Xã Thanh Văn Xã Xuân Dương

Cơ sở sơn nhà gần tại Thanh Oai của Vinatek

Sơn nhà huyện Thường Tín Sơn nhà huyện Mê Linh
Sơn nhà huyện Chương Mỹ Sơn nhà huyện Sóc Sơn
Sơn nhà huyện Ứng Hòa Sơn nhà tại thị xã Sơn Tây
Sơn nhà huyện Phú Xuyên Sơn nhà quận Hoàng Mai
Sơn nhà quận Hà Đông Sơn nhà quận Long Biên

Tạm kết

Vinatek cam kết với khách hàng có nhiều kinh nghiệm làm việc, với nhiều loại máy móc, trang thiết bị hiện đại tiên tiến nhất. Quý khách cũng không cần chờ đợi quá lâu với dịch vụ sơn nhà trọn gói, chống thấm tại miền Bắc nhờ dịch vụ Vinatek.

Nếu quý khách hàng đang phân vân dịch vụ sơn nhà tại Thanh Oai thì hãy liên hệ tới Vinatek. Nhân viên của chúng tôi sẽ hết lòng phục vụ khách hàng, tận tình và chu đáo nhất. Hoặc quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số 0989.132.986 để được tư vấn, báo giá cụ thể nhất nhé.

Rate this post
Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo