Chống thấm tại Thái Nguyên thợ giỏi (kinh nghiệm hơn 20 năm)

Chống thấm dột là công đoạn không thể thiếu khi xây dựng công trình để giúp phòng ngừa các tác hại của nước. Công ty Vinatek là đơn vị thi công chống thấm tại Thái Nguyên uy tín, kinh nghiệm 15 năm.

Chúng tôi áp dụng công nghệ chống thấm hiện đại – quy trình thi công chuẩn kỹ thuật – đảm bảo hiệu quả chống thấm triệt để – tối ưu chi phí. Liên hệ để được tư vấn và nhận báo giá ưu đãi.

Xem thêm: Sơn nhà tại Thái Nguyên – 0989.132.986

Xem thêm: Sửa nhà tại Thái Nguyên – 0989.132.986

7 hạng mục quan trọng cần được chống thấm

Những hạng mục thường xuyên tiếp xúc với thời tiết mưa nắng thất thường, nước sinh hoạt,..cần phải được thi công chống thấm bài bản.

chống thấm tại Thái Nguyên

Vinatek chia sẻ 7 hạng mục quan trọng cần được chống thấm bao gồm:

  • Chống thấm sân thượng: Nằm ở vị trí cao nhất của công trình, sân thượng cần được chống thấm kỹ lưỡng để đảm bảo không bị thấm nước, duy trì độ bền lâu dài.
  • Chống thấm tường nhà: Ngăn ngừa nước mưa thấm vào bên trong tường, giữ cho không gian sống sạch sẽ và khô ráo, lớp sơn tường bền vững, không bị bong tróc.
  • Chống thấm tầng hầm: Khác với sân thượng, tầng hầm nằm ở vị trí thấp nhất nên rất dễ bị ẩm ướt, ngập nước. Do vậy cần bảo vệ cấu trúc tầng hầm khỏi nguy cơ bị nước ngấm bằng cách chống thấm bài bản.
  • Chống thấm hố pit thang máy: Chống thấm hố pit thang máy để bảo vệ thiết bị thang máy khỏi thấm dột, đảm bảo hoạt động an toàn, ổn định lâu dài.
  • Nhà vệ sinh – phòng tắm giặt: Đây là những khu vực phải tiếp xúc với nước thường xuyên. Chống thấm sẽ đảm bảo không gian ẩm ướt trong nhà vệ sinh và phòng tắm giặt không bị thấm nước, xuống cấp.
  • Chống thấm bể bơi – bể nước ăn: Chống thấm bể bơi và bể nước ăn để đảm bảo nước không bị rò rỉ ra ngoài, duy trì môi trường nước sạch và an toàn cho sức khỏe.
  • Chống thấm khe giáp lai: Xử lý các khe hở giữa các bộ phận công trình để ngăn chặn nước thấm qua, đảm bảo tính thẩm mỹ và bền vững của công trình.

Vì sao nên chọn Vinatek khi cần thi công chống thấm tại Thái Nguyên?

Vinatek đảm bảo chất lượng công trình bạn bằng cách cung cấp biện pháp thi công chống thấm phù hợp, sử dụng vật tư chất lượng và kỹ thuật thi công đạt chuẩn.

Chúng tôi có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công chống thấm tại Thái Nguyên, uy tín và chất lượng được khẳng định qua hàng ngàn dự án lớn nhỏ đã được chúng tôi triển khai.

Đội ngũ kỹ sư giỏi, thợ lành nghề là những yếu tố then chốt đảm bảo các công trình được thi công chuẩn kỹ thuật, đảm bảo chất lượng vượt trội, bàn giao đúng tiến độ.

Tùy theo từng hạng mục cần chống thấm mà Vinatek sẽ tư vấn đến bạn biện pháp thi công phù hợp và vật liệu chất lượng. Hiện tại chúng tôi áp dụng nhiều phương pháp chống thấm dột hiện đại nhất như sika, màng khò nóng, xi măng chống thấm, sơn epoxy, hóa chất chống thấm,…

Các công trình được thi công chống thấm bởi Vinatek đều có hiệu quả chống thấm triệt để, tối ưu với độ bền hàng chục năm. Đảm bảo công trình được bảo vệ tốt trước sự xâm nhập của nước, duy trì kết cấu bền vững và tính thẩm mỹ lâu dài.

Sau khi hoàn thành công trình, Vinatek cam kết bảo hành dài hạn với thời gian lên đến 5 năm khách hàng  luôn yên tâm tuyệt đối.

Chi phí thi công chống thấm ở Thái Nguyên

Trước hết, các bạn cần hiểu rằng, chi phí chống thấm sẽ bao gồm nhiều khoản khác nhau như: chi phí vật liệu sử dụng, chi phí nhân công, chi phí vận chuyển nguyên vật liệu, các phụ phí khác (có sửa chữa – cải tạo không,…),…

Báo giá dịch vụ chống thấm Thái Nguyên cụ thể sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích và tình trạng hiện tại của bề mặt cần chống thấm, loại vật liệu và công nghệ được sử dụng, cũng như độ phức tạp của công việc. Chẳng hạn chống thấm tường ngoài tòa nhà cao tầng cần các biện pháp an toàn nghiêm ngặt nên chi phí sẽ cao hơn,…

Đó là lý do Vinatek cần khảo sát thực tế công trình kỹ lưỡng để đưa ra tư vấn phương án thi công phù hợp. Sau đó chúng tôi sẽ có bảng báo giá chi phí chi tiết để khách hàng nắm rõ và đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Bảng báo giá tham khảo:

 

Hạng mục thi công Báo giá
Chống thấm sân thượng Khoảng từ 100,000 VNĐ/m² đến 300,000 VNĐ/m², phụ thuộc vào loại vật liệu và phương pháp thi công.
Chống thấm tường nhà Khoảng từ 150,000 VNĐ/m² đến 400,000 VNĐ/m², tuỳ vào loại vật liệu và tình trạng tường.
Chống thấm tầng hầm Khoảng từ 200,000 VNĐ/m² đến 500,000 VNĐ/m², tùy vào độ phức tạp và yêu cầu kỹ thuật của công trình.
Chống thấm nhà vệ sinh – phòng tắm giặt Khoảng từ 100,000 VNĐ/m² đến 300,000 VNĐ/m², tuỳ theo kích thước và độ ẩm ướt của không gian.
Chống thấm bể bơi – bể nước ăn Khoảng từ 300,000 VNĐ/m² đến 700,000 VNĐ/m², phụ thuộc vào kích thước và yêu cầu đặc biệt của hồ bơi.

Lưu ý: Báo giá chỉ mang tính tham khảo và có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế. Liên hệ Vinatek để được giải đáp toàn bộ thắc mắc về giá thi công chống thấm tại Thái Nguyên.

Văn phòng chống thấm của Chống Thấm Vinatek tại các tỉnh gần tại Thái Nguyên

Chống thấm Vĩnh Phúc Chống thấm Hải Phòng
Chống thấm Việt Trì Chống thấm Bắc Ninh
Chống thấm Phú Thọ Chống thấm Ninh Bình
Chống thấm tại Bắc Giang Chống thấm Hà Nam
Chống thấm tại Hà Nội Chống thấm Hưng Yên

Kết luận

Chúng tôi hy vọng rằng với toàn bộ những thông tin chống thấm tại Thái Nguyên mà khách hàng mong chờ như trên sẽ giúp cho quý khách có được dịch vụ thấm dột hiệu quả nhất. Nếu quý khách hàng vẫn còn phân vân về dịch vụ xin hãy liên hệ tới số hotline của chúng tôi 0989.132.986. Nhân viên Chống Thấm Vinatek sẽ tư vấn cho quý khách các thông tin cần thiết nhất một cách hợp lý như mong đợi của khách hàng.

ID Bài Viết: 1189220

5/5 - (1 bình chọn)
Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo