Sửa nhà quận Hai Bà Trưng chuyên nghiệp, đúng tiến độ

Nhà ở sử dụng lâu năm bị xuống cấp không chỉ mất thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn. Sửa chữa, nâng cấp nhà là giải pháp tốt nhất để cải thiện không gian sống mà vẫn tiết kiệm chi phí. Tại Hà Nội, Vinatek là đơn vị sửa nhà quận Hai Bà Trưng uy tín, chuyên nghiệp. Chúng tôi hô biến những không gian cũ kỹ trở nên khang trang, tiện nghi với tiến độ nhanh chóng. Liên hệ để được tư vấn và báo giá chi tiết!

Các dịch vụ sửa nhà tại quận Hai Bà Trưng của chúng tôi

Sửa chữa, cải tạo nhà tập thể cũ

Vinatek cung cấp giải pháp nâng cấp, cải tạo nhà tập thể cũ tại quận Hai Bà Trưng nhằm nâng cao tiện nghi và thẩm mỹ. Sau thời gian dài sử dụng, nhà tập thể sẽ bị xuống cấp về kết cấu, không gian chật hẹp, hệ thống điện nước cũ kỹ. Chúng tôi sẽ mở rộng không gian, thay mới hệ thống điện nước, thi công chống thấm, sửa chữa các phần tường và sàn bị hư hỏng, sơn mới lại nhà theo yêu cầu,…

dịch vụ sửa nhà trọn gói tại quận Hai Bà Trưng

Sửa chữa nhà phố

Với kinh nghiệm sửa nhà tại quận Hai Bà Trưng lâu năm, Vinatek giúp cải thiện nhà phố cũ, mang lại không gian sống hiện đại và tiện nghi hơn. Các hạng mục công việc phổ biến là thay sàn, sơn lại tường, thay đổi không gian phòng khách, bếp hoặc bổ sung thêm phòng.

Sửa chữa, nâng cấp nhà chung cư

Với những căn hộ chung cư đã sử dụng lâu năm, chúng tôi cung cấp dịch vụ nâng cấp căn hộ chung cư như cải tạo trần, phòng ngủ, sơn lại tường, lát sàn, phân chia lại không gian,…giúp tối ưu diện tích, tạo cảm giác rộng rãi và tiện lợi hơn. 

Sửa chữa, cải tạo văn phòng

Vinatek cũng thực hiện nâng cấp và cải tạo văn phòng làm việc mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp, tăng hiệu suất cho nhân viên. Các hạng mục cần thực hiện thường gồm: lắp đặt hệ thống điện, nước, điều hòa, sửa chữa sàn, tường và bố trí lại văn phòng theo nhu cầu.

Sửa chữa biệt thự

Dịch vụ sửa chữa biệt thự Hai Bà Trưng của chúng tôi giúp thay mới không gian sống, nâng tầm đẳng cấp biệt thự, đảm bảo tính thẩm mỹ và sang trọng cho từng chi tiết.

Sửa chữa cửa hàng

Nếu cửa hàng của bạn đã quá cũ kỹ, việc cải tạo là cần thiết để đảm bảo an toàn và thu hút khách hàng. Dịch vụ sửa chữa cửa hàng Vinatek bao gồm cải tạo mặt tiền, nâng cấp không gian trưng bày, thay mới hệ thống đèn chiếu sáng,…

Vì sao nên chọn Vinatek khi cần sửa chữa, cải tạo nhà quận Hai Bà Trưng?

Vinatek là lựa chọn hàng đầu của người dân khi cần sửa chữa, cải tạo nhà tại quận Hai Bà Trưng nhờ vào kinh nghiệm lâu năm trong ngành. 

Chúng tôi có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và thợ thi công lành nghề, cam kết mang lại kết quả nhanh chóng và hiệu quả. Thay vì xây mới, việc sửa chữa và nâng cấp nhà sẽ giúp bạn thay đổi hoàn toàn không gian sống với chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều. 

Đặc trưng của đa phần các căn nhà cũ tại quận Hai Bà Trưng là sự hạn chế về mặt diện tích. Vì vậy Vinatek luôn cố gắng tối ưu hóa không gian, đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện nghi, mang đến cho bạn một không gian sống mới mẻ, hiện đại mà vẫn tiết kiệm được chi phí.

Lợi ích khi lựa chọn sửa nhà quận Hai Bà Trưng của Vinatek:

  • Được tư vấn phương án sửa chữa, cải tạo nhà phù hợp nhất với hiện trạng công trình thực tế và nguyện vọng của bạn.
  • Thay đổi hoàn toàn không gian sống, mang lại ngôi nhà tiện nghi, thẩm mỹ, hiện đại, đáp ứng công năng sử dụng hiện tại.
  • Tối ưu chi phí với báo giá công khai, minh bạch, cam kết tiết kiệm 30 – 50% so với xây dựng nhà mới.
  • Đảm bảo công trình được sửa chữa với chất lượng tốt nhất, giúp nâng cao độ bền và tuổi thọ cho công trình.
  • Cam kết tiến độ thi công nhanh chóng, bàn giao công trình đúng hẹn.
  • Bảo hành công trình lâu dài, uy tín.

Báo giá sửa chữa nhà quận Hai Bà Trưng

Báo giá sửa chữa nhà tại quận Hai Bà Trưng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích cần cải tạo, hiện trạng công trình, mức độ hư hỏng và yêu cầu thi công cụ thể từ gia chủ. 

Vinatek luôn cung cấp bảng báo giá chi tiết và minh bạch cho từng hạng mục cụ thể, hạn chế tối đa phát sinh chi phí ngoài dự kiến. 

Chúng tôi cam kết mang đến giải pháp sửa chữa tối ưu, giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng công trình. 

Liên hệ Vinatek để được tư vấn và nhận báo giá sửa nhà quận Hai Bà Trưng phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn!

Cơ sở sửa nhà của Vinatek gần tại Hai Bà Trưng

Sửa nhà quận Đống Đa ⭕ Số 36 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Sửa nhà quận Long Biên ⭕ Số 43 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Sửa nhà quận Hoàng Mai ⭕ HH4, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
Sửa nhà quận Thanh Xuân ⭕ 28 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Liên hệ Vinatek ngay

Liên hệ ngay để nhận được ưu đãi giảm giá 50% cho dịch vụ sửa nhà trọn gói tại Hai Bà Trưng

Rate this post
Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo